Võ Minh Khải – Trải lòng về những ngày đã cũ

Võ Minh Khải tại buổi công chiếu phim Kiều@
Võ Minh Khải tại buổi công chiếu phim Kiều@

Võ Minh Khải – chàng diễn viên trẻ và niềm đam mê nghệ thuật

Võ Minh Khải tên đầy đủ là Võ Bá Minh Khải, mọi người yêu mến gọi thân thương là Chú Ong. Anh chàng còn được quý khán giả biết đến là con trai nuôi duy nhất của nghệ sĩ hài Minh Nhí. Ở tuổi 20 Minh Khải sở hữu chiều cao lí tưởng, gương mặt thư sinh và tính cách hòa đồng có phần rụt rè nên được mọi người xung quanh rất yêu quý.

Anh chàng chia sẻ, “Có lẽ hai chữ cơ duyên đã giúp Khải và Ba gặp nhau và từ đó cuộc đời mình thay đổi sang một trang mới”.

Võ Minh Khải chia sẻ những khó khăn ban đầu khi bước vào nghề
Nét đẹp trong sáng hiền lành của chàng trai quê gốc Cà Mau

Những khó khăn khi bước vào nghề diễn

Võ Minh Khải cho biết:

“Trước đây gia đình còn gặp nhiều khó khăn để phụ giúp gia đình mình từng làm rất nhiều công việc như soát vé, diễn vai quần chúng casxe 50 nghìn. Bị ăn hiếp nhiều lắm, nhưng đam mê với nghề giúp mình vượt qua giai đoạn khó khăn đó”.

“Khải nghĩ rằng thanh xuân qua đi nhanh lắm, tuổi trẻ mà cứ cố gắng học tập, làm việc và trải nghiệm sau này sẽ không hối tiếc. Miễn là mình không hại ai, không xấu với ai là được.”

“Sau nhiều khó khăn, mình may mắn gặp Ba Minh Nhí từ đó cuộc sống trở nên tốt hơn trước rất nhiều. Ba luôn quan tâm, lo lắng, hỗ trợ và dạy con những điều tốt”.

Anh chàng luôn biết ơn và hiếu thảo với Ba Minh Nhí
Anh chàng luôn biết ơn và hiếu thảo với Ba Minh Nhí

Võ Minh Khải hạt giống tài năng của showbiz Việt

Sau hơn 3 năm hoạt động nghệ thuật anh chàng đã gặt hái cho mình những thành công đầu tiên.

“Năm 17 Mình có vai chính trong phim điện ảnh Ngốc Ơi Tuổi 17 đóng chung nữ chính Chị Trúc Anh. Sau đó mình được đóng vai hoàng tử Hồng Nhậm phim Phượng Khấu thế vai Anh Ca sĩ Jun Phạm. Gần đây nhất là nhân vật Út Kìm trong phim điện ảnh Kiều@.

“Tuy không thành công vang dội nhưng đối với mình từng vai diễn đều là nổ lực hết mình, cố gắng mới có được. Cũng từ đó mà mình học nhiều điều mới, có được nhiều kinh nghiệm hơn”.

Chàng diễn viên trẻ tại buổi công chiếu phim Kiều@
Chàng diễn viên trẻ tại buổi công chiếu phim Kiều@

Những kế hoạch mới

Võ Minh Khải chia sẻ, “Hình ảnh mình hướng đến là một nghệ sĩ đa năng. Hiện tại Khải dành nhiều thời gian để học tập về ca hát, nhảy múa, luyện tập diễn xuất. Bên cạnh đó trong năm mới này mình sẽ nghiêm túc trau dồi tiếng anh hơn nữa”.

“Thần tượng đầu đời của mình là diễn viên Lee Min Ho. Bên cạnh đó anh Noo Phước Thịnh và Issac cũng là hai mẫu hình mà Khải luôn theo đuổi”.

“Để đạt được thành công như ở hiện tại các anh đã trải qua nhiều khó khăn. Mình sẽ nhìn vào và cố gắng học hỏi để mang đến quý vị khán giả hình ảnh mới mẻ; trưởng thành hơn trong thời gian tới. Khải rất mong các bạn theo dõi và ủng hộ mình nhé”.

Bên cạnh diễn xuất, Minh Khải còn là người mẫu của SIXDO - một thương hiệu được sáng lập bới nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Bên cạnh diễn xuất, anh chàng còn là người mẫu của SIXDO. Một thương hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Showbizvn.vn cảm ơn vì buổi phỏng vấn diễn ra rất gần gũi. Chúc diễn viên trẻ Võ Minh Khải sẽ tạo ra bùng nổ, thành công trong thời gian tới.

Tường Vi