Ca sĩ Long Hải – Giọng ca mới nỗ lực để trở thành “nghệ sĩ toàn năng”

Ca sĩ Long Hải - Giọng ca mới nỗ lực để trở thành
Ca sĩ Long Hải - Giọng ca mới nỗ lực để trở thành "nghệ sĩ toàn năng"

Ca sĩ Long Hải – Chàng sinh viên 9X với giọng ca lạ trong Showbiz Việt

Ca sĩ Long Hải là một gương mặt còn khá mới trong Showbiz Việt. Sỡ hữu chất giọng trầm ấm, khỏe và đầy nội lực chính là một lợi thế lớn nhất của Hải. Nam ca sĩ 9X hiện đang theo học tại trường Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Để theo đuổi ước mơ, Long Hải cũng đã đặt ra châm ngôn sống cho mình. Đó là: “Phải quyết tâm với những việc và những điều mình chọn – Chắc chắn sẽ có ngày thành công”.

Chân dung Long Hải - Chàng ca sĩ 9X tài năng
Chân dung Long Hải – Chàng ca sĩ 9X tài năng

Cơ hội giúp Long Hải “bén duyên” với âm nhạc

Long Hải vốn đã có một niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với âm nhạc khi chỉ mới 7 tuổi. Anh chia sẻ cái duyên đưa anh đến với con đường âm nhạc chính là nhờ mẹ của mình. Khi còn bé, Hải thường được mẹ đưa đến các nhà thiếu nhi để tập ca hát. Anh mạnh dạn tham gia vào cuộc thi âm nhạc do quận tổ chức và xuất sắc giành được giải nhất trong cuộc thi. Chính nhờ cơ hội được đứng trên sân khấu ấy mà Hải đã tìm thấy được đam mê đích thực của chính mình.

Long Hải với niềm đam mê âm nhạc
Long Hải với niềm đam mê âm nhạc

Ca sĩ Long Hải từng bước chinh phục con đường âm nhạc

Khi được hỏi về những khó khăn đã gặp phải khi theo đuổi đam mê, ca sĩ Long Hải rất vui vẻ trả lời. Nam ca sĩ 9X chia sẻ rằng bản thân rất may mắn khi được gia đình vô cùng ủng hộ việc anh chọn theo con đường ca hát. Để thử thách bản thân, Hải đã tham gia một vài chương trình âm nhạc nổi tiếng như: Đấu trường âm nhạc, Giọng ca bất bại… Tuy nhiên, anh vẫn chưa thực sự gặt hái được các thành tựu nổi bật cho riêng mình. Nhưng nhờ những lần trải nghiệm ấy đã giúp Hải rút ngắn khoảng cách với âm nhạc chuyên nghiệp.

Long Hải trong chương trình "Đấu trường âm nhạc"
Long Hải trong chương trình “Đấu trường âm nhạc”

Những dự định âm nhạc của Long Hải trong tương lai

Long Hải vẫn đang chăm chỉ luyện tập kỹ năng và trau chuốt cho giọng hát của chính mình. Nam ca sĩ đang ấp ủ rất nhiều dự định về âm nhạc trong tương lai cho bản thân. Ca sĩ Long Hải tiết lộ anh chắc chắn sẽ thử thách bản thân mình một lần nữa trong cuộc thi âm nhạc. Chàng trai hứa hẹn sẽ có nhiều sự đột phá đáng để khán giả mong chờ trong tương lai.

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành từ Ca sĩ Long Hải. Chúc Long Hải sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc của mình.

 Phương Nhung